Loading

Tiệc cưới

03/04/2024

Thực đơn cưới khi tổ chức tiệc cưới vào mùa hè

Tiệc cưới mùa hè là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mọi đôi uyên ương đều muốn trải qua. Ánh nắng rực rỡ, không khí thoải mái và thiên nhiên tươi mới tạo nên bối cảnh lý tưởng cho một ngày trọng đại. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc cưới mùa hè hoàn hảo, hãy cùng chúng tôi khám phá thực đơn cưới khi tổ chức tiệc cưới vào mùa hè. Thực đơn cưới vào mùa hè cần phải đa dạng, phong phú và đặc biệt là phải phản ánh được sự tươi mới và mát mẻ của mùa hè. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá vài ý tưởng thú vị cho thực đơn cưới khi tổ chức tiệc vào mùa hè.
 

Chi tiết

03/04/2024

Đặt tiệc cưới trước bao lâu trước khi tổ chức đám cưới

Bạn đã bước chân vào hành trình của một cuộc sống mới cùng người mình yêu thương và việc tổ chức một buổi tiệc cưới hoành tráng là điều mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, quá trình lên kế hoạch và đặt tiệc cưới sẽ đầy thách thức và phức tạp từ khâu lên ý tưởng, chọn địa điểm, thực đơn, concept trang trí, đặt tiệc với nhà cung cấp. Và khâu quan trọng nhất chính là xác định đặt tiệc cưới trước bao lâu khi tổ chức đám cưới là phù hợp. Hãy cùng Vạn Lộc Phát Palace xây dựng một lộ trình chuẩn bị đám cưới chi tiết cho hôn lễ thật trọn vẹn nhé. 
 

Chi tiết

01/02/2024

Tham khảo chi phí nhà hàng tiệc cưới ở Thuận An Bình Dương

Nếu hai bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc cưới ở khu vực Bình Dương gần nơi mình sinh sống thì chắc hẳn điều quan tâm hàng đầu chính là đánh giá chất lượng dịch vụ và mức giá thành của các nhà hàng tiệc cưới Thuận An, Bình Dương để có thể đưa ra lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. 

Chi tiết

01/02/2024

Ý tưởng tổ chức tiệc báo hỷ sân vườn ấn tượng

Một buổi tiệc báo hỷ sân vườn diễn ra trong không khí lãng mạn, hòa mình vào thiên nhiên, hơi thở của đất trời sẽ càng làm say đắm lòng người và mang đến những khoảnh khắc khó phai trong ngày chung đôi. Hãy cùng Vạn Lộc Phát Palace lên ý tưởng tổ chức tiệc báo hỷ sân vườn đặc sắc để dành làm quà tặng bất ngờ cho những vị khách mời thân thiết đã dành thời gian tham dự ngày hạnh phúc của hai bạn nhé. 

Chi tiết

01/02/2024

Kinh nghiệm tổ chức tiệc báo hỷ đơn giản, lãng mạn

Không quá cầu kỳ hay long trọng như tiệc cưới, tiệc báo hỷ có xu hướng nhẹ nhàng đơn giản và ấm cúng hơn. Đặc biệt, với một tiệc báo hỷ nhỏ gọn, bạn dễ dàng nhân đôi không khí lãng mạn của hôn lễ và dành thời gian chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng những vị khách mời thân thiết. Kinh nghiệm tổ chức tiệc báo hỷ đơn giản được gợi ý từ Vạn Lộc Phát Palace sau đây sẽ giúp bạn có thể sáng tạo ý tưởng cho ngày chung đôi đặc biệt của mình. 

Chi tiết

01/02/2024

Ưu đãi gói trang trí tiệc cưới Bình Dương siêu hấp dẫn cho ngày chung đôi

Ngoài thực đơn thì khâu trang trí không gian hôn lễ sao cho thật ấn tượng, tinh tế và mang đến màu sắc riêng biệt với mức chi phí hợp lý là nỗi băn khoăn của rất nhiều đôi uyên ương. Để đồng hành cùng mùa cưới 2024, Vạn Lộc Phát Palace sẽ mở ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là tặng gói trang trí tiệc cưới Bình Dương xịn sò cho ngày chung đôi thêm ngọt ngào, ấn tượng và cũng gỡ rối nỗi lo tài chính cho cô dâu chú rể.

Chi tiết

01/02/2024

Cưới siêu tiết kiệm với nhà hàng đãi tiệc báo hỷ Bình Dương – Vạn Lộc Phát Palace

Chỉ với mức giá tiết kiệm 3.268.000 VND/ Bàn, cô dâu chú rể đã có một hôn lễ trọn gói hoàn hảo trong mơ với các dịch vụ chu đáo tất tần tật từ A – Z tại không gian sang trọng, tinh tế. Cùng khám phá nhà hàng đãi tiệc báo hỷ Bình Dương Vạn Lộc Phát Palace – Điểm đến lý tưởng cho một ngày chung đôi ấm cúng, ý nghĩa nhé.

Chi tiết

17/01/2024

Bí quyết tiết kiệm chi phí tổ chức tiệc cưới

Bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một ngày hôn lễ trọng đại của cuộc đời nhưng những nỗi lo về vấn đề tài chính khiến bạn khá nhiều đắn đo. Vậy hãy cùng Vạn Lộc Phát Palace chia sẻ bí quyết tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới với dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói chỉ từ 3.268.000 VND/ Bàn đi kèm vô vàn những quà tặng hấp dẫn. 

Chi tiết

17/01/2024

Tiêu chí chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín vừa túi tiền

Thời buổi kinh tế khó khăn nên việc tổ chức hôn lễ cũng được chuyển dần sang xu hướng đơn giản, tiết kiệm để giảm tải gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, tiệc cưới dẫu lớn hay nhỏ thì cũng phải được tổ chức chỉn chu, tươm tất vì đây cũng là sự kiện quan trọng nhất đời người và cũng là cách để bày tỏ sự tôn trọng với khách mời hai bên. Quan trọng là cô dâu chú rể cần nắm bắt những tiêu chí chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới uy tín, vừa túi tiền. 

Chi tiết

17/01/2024

Gợi ý chọn món khai vị đám cưới chuẩn “bậc thầy” ẩm thực cưới

Chọn thực đơn món khai vị đám cưới tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng thật ra lại không hề đơn giản để có thể tạo nên một “tiết mục ẩm thực” mở màn lý tưởng cho toàn bộ hành trình khám phá ẩm thực cưới thêm trọn vẹn. Cùng các bậc thầy ẩm thực tại Vạn Lộc Phát Palace chia sẻ cách chọn món khai vị cho thực đơn đám cưới chuẩn nhà hàng, vừa sang trọng lại tinh tế nhé. 

Chi tiết

17/01/2024

Những lưu ý khi đặt nhà hàng tiệc cưới

Lựa chọn tổ chức đám cưới tại nhà hàng để trải nghiệm trọn vẹn không gian sang trọng được đầu tư tỉ mỉ, cùng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi là xu thế của phần lớn các cặp đôi ngày nay. Nhưng sẽ có những lưu ý khi đặt nhà hàng tiệc cưới khá quan trọng mà các cặp đôi phải ghi nhớ để có thể lên kế hoạch tổ chức một hôn lễ thật hoàn mỹ. 

Chi tiết

15/01/2024

Concept bánh cưới đẹp và sang trọng 2024 – 2025

Các đôi uyên ương thường chú trọng rất nhiều ý tưởng về trang trí tiệc cưới như backdrop, sân khấu, cổng hoa… nhưng đôi khi lại bỏ sót chiếc bánh cưới - Nhân vật chủ đạo của ngày đại hôn và cũng là một phần nghi thức quan trọng của lễ cưới. Một chiếc bánh cưới đẹp, thẩm mỹ sẽ góp phần mang đến những shoot hình lung linh và dấu ấn độc đáo cho ngày chung đôi. Cùng Vạn Lộc Phát Palace khám phá các mẫu concept bánh cưới đẹp và sang trọng 2024 – 2025 dâu rể nhé. 

Chi tiết