Loading
Tiệc cưới

1001 nỗi lo thường thấy khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới

22/02/2021

Để có một tiệc cưới suôn sẻ và thành công, việc chọn nhà hàng tổ chức là một bước quan trọng và tiên quyết. Thực tế cho thấy, có rất nhiều nỗi lo lắng mà cặp đôi gặp phải trong quá trình chọn nhà hàng tiệc cưới sao cho phù hợp. Hiểu được điều đó, sau đây Vạn Lộc Phát Palace sẽ chia sẻ những điều cần lưu ý khi chọn địa điểm cưới.

Địa điểm của nhà hàng tiệc cưới ở đâu?

Bạn nên chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới thuận tiện đi lại cho cả gia đình hai bên và khách mời. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những địa điểm ở gần trung tâm, dễ tìm và in cả địa chỉ lên thiệp mời để tạo sự thuận tiện nhất cho khách mời. Sau khi đã chọn được một nhà hàng tiệc cưới ưng ý, bạn cũng nên đến tận nơi để xem xét thực tế nhé.

Cung cách phục vụ của nhà hàng như thế nào?

Một cách hữu hiệu để biết tìm hiểu về thái độ và cách phục vụ của nhà hàng tiệc cưới là khảo sát những review, feedback trên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi trực tiếp đơn vị tổ chức về cách phục vụ để biết nhận định mức độ chuyên nghiệp của nhà hàng. 

Hệ thống âm thanh ánh sáng có đảm bảo hay không?

Đối với nhà hàng tổ chức tiệc cưới, ngoài khâu trang trí thì phần âm thanh ánh sáng lạ một yếu tố quan trọng, quyết định bầu không khí và sự thành công của bữa tiệc. Hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại sẽ khiến tiệc cưới thêm phần hấp dẫn cũng như truyền tải rõ hơn thông điệp tình yêu của hai bạn đến với khách mời.
Vì thế, việc khảo sát và tính toán trước những trường hợp dự phòng là vô cùng cần thiết. Bạn hãy đến tận nơi nhà hàng tiệc cưới để làm việc với đại diện nhà hàng về vấn đề âm thanh - ánh sáng kỹ lưỡng trước khi đặt tiệc nhé.

Nghi thức lễ cưới ra sao?

Mỗi nhà hàng tổ chức tiệc cưới có đặc điểm nghi thức tổ chức tiệc cưới khác nhau, có nơi tổ chức rất chi tiết, cầu kỳ, có nơi lại vô cùng đơn giản nhưng súc tích. Tùy vào nguyện vọng và sở thích riêng mà bạn có thể yêu cầu nhà hàng tiệc điều chỉnh về nghi thức tổ chức tiệc cưới. Nếu cảm thấy nghi thức lễ cưới nhàm chán, hãy yêu đơn vị tổ chức thêm những tiết mục nghệ thuật khuấy động bầu không khí. Ngược lại, nếu tiệc cưới quá lê thê, hãy bàn bạc và xem xét cắt bớt những tiết mục không cần thiết để cảm xúc của khách mời không bị “loãng” nhé.


Có những loại chi phí phát sinh nào?

Bạn cần hỏi và thống nhất với nhà hàng tổ chức tiệc cưới những vấn đề sau: Bãi giữ xe có tính phí gì không? Việc tổ chức quá thời gian quy định có tăng phí phụ thu gì không? Sử dụng hệ thống âm - thanh sáng có tính phí không? Hãy nắm rõ những điều trên ở đơn vị tổ chức nhà hàng tiệc cưới để tránh trường hợp tổng chi phí phải thanh toán vượt ngoài ngân sách dự kiến, bạn nhé.

 Vạn Lộc Phát Palace - nhà hàng tiệc cưới lý tưởng cho lễ thành hôn thật chỉn chu

Nhà hàng tiệc cưới Vạn Lộc Phát Palace (tọa lạc tại  68-68A/12 Mặt tiền, QL13, Khu phố Trung, Thuận An, Bình Dương) từ lâu đã trở thành một địa điểm uy tín và đẳng cấp trong lĩnh vực tiệc cưới - hội nghị. Với theo lối thiết kế mở không cột hiện đại, sảnh tiệc Vạn Lộc Phát Palace phù hợp với mọi quy mô và mô hình tiệc. Ngoài ra, không gian tiệc cưới cũng được tối ưu hóa nhằm cân đối bầu không khí của bữa tiệc, thoáng đãng nhưng cũng không kém phần gần gũi, thân mật. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ bạn lên kế hoạch cho phần trang trí tiệc cưới. Sở thích riêng của cô dâu - chú rể kết hợp với kinh nghiệm và kiến thức của chuyên viên Vạn Lộc Phát Palace sẽ giúp biến hóa nơi kết duyên trở nên thật lộng lẫy đúng như những gì bạn hằng mong ước.

Vạn Lộc Phát Palace còn đầu tư bài bản hệ thống âm thanh - ánh sáng phục vụ tại tiệc cưới. Những luồng ánh sáng laser tuyệt diệu và những giai điệu trầm bổng sẽ không gian tiệc trở nên tràn đầy những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bên cạnh đó, Sân khấu tại Vạn Lộc Phát Palace cũng được trang bị màn hình LED lớn với độ phân giải cao sẽ thể hiện những bức ảnh cưới xinh xắn của hai bạn đến khách mời và gia đình một cách chân thực và sống động nhất.

Ngoài ra, nhờ vào kiến thức chuyên môn vững chắc và thái độ làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ tại Vạn Lộc Phát Palace sẽ đem lại trải nghiệm tiệc tròn đầy, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách dự tiệc. 
 

Chia sẻ ngay

Bắt đầu chuẩn bị cho buổi tiệc đạt chất lượng, hiệu quả nhất của bạn
Vui lòng nhập Họ và Tên
Vui lòng nhập Điện thoại
Email không đúng định dạng